must have สยบผิวแห้งและแพ้ง่ายด้วยโลชั่นอาวีโน่ Aveeno

 

“ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีใด ก็ปลุกผิวใหม่ให้ตื่นได้ด้วยอาวีโน่ Aveeno”


ด้วยวิถีชีวิตที่จะต้องเผชิญกับฝุ่น แดด ลม ห้องแอร์ ในแต่ละวัน ผิวของเราจะต้องอดทนสัมผัสกับสิ่งเหล่านี้  หรือแม้แต่บางคนที่ต้องทำงานครัวอยู่หน้าเตา ก็ต้องเผชิญกับไอร้อน ซึ่งล้วนแต่เป็นตัวทำลายความชุ่มชื้นของผิวให้หายไป แล้วความแห้งกร้าน ก็จะเสนอหน้าเข้ามาอยู่แทนที่ในผิวเรา


เซ็งเลยนะ แค่ร่วงโรยตามวัยก็พอแล้ว ยังจะต้องเจอกับปัจจัยภายนอกมารุมซ้ำ ทำลายผิวขาวเนียนที่แม่เลี้ยงมาแบบ “ริ้นไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม” ลองมามองแขนขาคุณนายตอนนี้สิ แม่เจ้า!!! ทั้งแห้งแตกระแหง ทั้งลายจากอาการแพ้ง่ายที่ถูกแมลงกัด ส่วนมือที่ต้องทำสารพัดงานครัว งานบ้าน ต้องสัมผัสกับน้ำยาล้างจาน ผงซักฟอก จิปาถะ ดีนะที่หน้าตายังดีอยู่  ^-^ จึงมีบุญให้ได้รู้จักกับอาวีโน่ Aveeno


กว่า 70 ปีมาแล้ว ที่อาวีโน่ Aveeno ได้ค้นพบว่า พลังแห่งผงข้าวโอ๊ตที่แสนละเอียด สามารถฟื้นบำรุงผิวแห้งที่ถูกทำร้ายได้ อีกทั้งยังสนับสนุนส่วนผสมอื่นที่ได้จากธรรมชาติ โดยใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการเพาะปลูก ไปจนถึงกระบวนการผลิตที่ต้องรักษาสมดุลของธรรมชาติไว้ให้ได้มากที่สุด โดยปราศจากความร้อน และสารเคมีที่ไม่จำเป็น


อ้างอิง : https://www.aveeno.co.th/about


ด้วยเหตุนี้เอง คุณนายหมูจึงไม่มีเหตุผลใดที่จะเมินหน้าหนีอาวีโน่ ถึงแม้จะเหลือบไปเห็นราคาให้สตั๊นไป 3 วิ.. ก็ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะอะไรคุณนายหมูจึงมั่นใจ และกล้าออกตัวแรงขนาดนั้น ลองมาดูตัวอย่างปัญหาที่เกิดขึ้นกับผิวที่ขากับมือกันค่ะ


ผิวแห้งเป็นขุย


ผิวที่มือแห้งเหี่ยว


ตัวล็อกที่หัวปั๊ม ปลอดภัยเวลาพกพา


สามารถถอด แล้วใส่กลับเพื่อล็อกไว้เหมือนเดิมได้


หัวปั๊มนิ่ม กดง่ายสะดวก


ผิวที่แตกเป็นขุยฟื้นคืนชีพเป็นผิวใหม่


มือที่แห้งเหี่ยว สดใสขึ้นกว่าเดิม


ผลลัพธ์ที่ได้

  1. ให้ความรู้สึกดีตั้งแต่แพคเกจจิ้งแล้วล่ะ เพราะทุกอย่างจะถูกซีลปิดอย่างปลอดภัย หมดสิทธิ์เลยสำหรับพวกที่ชอบแอบเปิดขวดก่อนซื้อ
  2. เนื้อครีมให้เนื้อสัมผัสที่เนียน ไม่เหลว และไม่ข้นจนเกินไป

  3. ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่ให้ความสบายผิว และไม่ระคายเคือง

  4. กลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ คาโมมายด์ และกระดังงาที่ผสานกัน ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

  5. ใช้ประหยัด ไม่เปลืองค่ะ ทาแค่วันละ 2 ครั้ง เช้ากับเย็นหลังอาบน้ำ ผิวยังคงความชุ่มชื้นทั้งวัน ต่างกับยี่ห้ออื่น ที่ต้องทาวันละหลายรอบ แถมยังได้ขี้ไคลเพิ่มขึ้นอีก

อาวีโน เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง สเตรส รีลีฟ โลชั่น ล็อกความชุ่มชื้นของผิวได้ 24 ชั่วโมง สูตรนี้จะเป็นขวดสีม่วงตามภาพเลยค่ะ ที่ชอบใช้สูตรนี้ เพราะเป็นคนติดกลิ่นค่ะ ขอสักนิดเถอะให้ชื่นใจ แต่ไม่เอากลิ่นฉุน ๆ แรง ๆ นะ ที่สำคัญคือ สูตรนี้ ใช้ได้ทุกสภาพอากาศ ฤดูร้อนก็ใช้ได้ค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ


แต่ถ้าเป็นคนที่มีปัญหาหนัก คือ แพ้ง่าย และแห้งเสียมากเป็นพิเศษ ควรใช้สีน้ำเงิน เป็นสูตรเข้มข้นที่ช่วยลดปัญหาผิวแห้งที่ก่อให้เกิดอาการคัน และเก็บล็อกความชุ่มชื้นของผิวได้ 24 ชั่วโมง โดยปราศจากน้ำหอม พาราเบน พาทาเลต และสเตียรอยด์ ปลอดภัย


อาวีโน่ Aveeno แบรนด์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังสหรัฐอเมริกาแนะนำ กลายเป็นโลชั่นที่ทำให้หลงรักขึ้นมาทันที เพราะถ้าเทียบปริมาณที่บรรจุกับราคาที่จ่าย บนพื้นฐานของคุณภาพที่ได้รับแล้ว มันคุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ อย่าลืมนะคะ ว่าคุณนายหมูขี้งก เพราะถ้ายัยคุณนายยอมจ่าย คุณ ๆ ผู้อ่านก็ไม่ต้องลังเลค่ะ


🌿🌾 แล้วผิวของคุณจะตื่นขึ้นใหม่พร้อมกับความเปล่งปลั่ง สดใส และมั่นใจตลอดวันด้วยโลชั่น อาวีโน่ Aveeno 🌿🌾

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล  :    https://www.aveeno.co.th/about



เกี่ยวกับผู้เขียน : มีความเป็นผู้ยิ้งงง.. ผู้หญิง ที่ชอบสิงในความอิสระ 🌿 ธรรมชาติ 🌾 และไม่พลาดความอร่อย

ติดตามผลงาน หรือทักทายกันได้ที่

Blog : 👉 คุณนายหมู กูรูบางเรื่อง

Instagram 👉 khunnaimoo_gurubangrueng

Facebook 👉 rose napassorn

Line ID : mooyokosung >> http://line.me/ti/p/RUAB56bvmw

E-mail  : napassorn.cpd@gmail.com

————————

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เตทีเฮ้าส์ The' Tea House หัวหิน

Day 2 ช่วงบ่าย : พักร่างกลางหุบเขา 🍂 ทริปเที่ยวเชียงใหม่ ขับรถไปเอง 5 วัน 4 คืน

เนยสดกับเนยผสม ต่างกันยังไง